Trang chủ
Giới thiệu
Sản xuất kinh doanh
Tin tức
Liên hệ
Tìm kiếm
Logo công ty TNHH MTV Dịch vụ Công ích quận Gò Vấp

Liên đoàn lao động quận Gò Vấp đến thăm và tặng quà Tết cho công nhân lao động

Sáng ngày 19/01/2022, lãnh đạo Liên đoàn lao động quận Gò Vấp do ông Phạm Văn Tài – Phó Chủ tịch thường trực Liên đoàn lao động quận làm trưởng đoàn, đã đến thăm, tặng quà và động viên tinh thần cho người lao động tại Công ty TNHH MTV Dịch vụ công ích quận Gò Vấp nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022.

Cùng dự có bà Trần Thị Thanh Nhàn - Ủy viên thường vụ / Trưởng ban Dân vận Quận ủy cùng Đảng ủy, Ban Giám đốc và hơn 100 đại diện người lao động công ty TNHH MTV Dịch vụ công ích quận Gò Vấp.

Ông Phạm Văn Tài – Phó Chủ tịch thường trực Liên đoàn lao động quận phát biểu tại Hội nghị

Thấu hiểu với những khó khăn của người lao động trực tiếp làm việc trong ngành vệ sinh môi trường, đặc biệt là trong tình hình dịch COVID-19 đang diễn ra hết sức phức tạp, các đồng chí lãnh đạo đã chia sẻ, động viên toàn thể người lao động tại công ty và gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới người lao động và gia đình trong dịp năm mới.

Cũng nhân dịp ngày, lãnh đạo Quận ủy và Liên đoàn lao động đã trao quà cho đại diện 100 công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tại công ty. Đây là một hoạt động hết sức ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của các cấp lãnh đạo đối với công nhân lao động nói riêng và doanh nghiệp trên địa bàn quận nói chung.

Ông Ngô Hệ Chính – Bí thư Đảng ủy / Chủ tịch Hội đồng thành viên công ty nhận quà chúc mừng năm mới của Lãnh đạo Liên đoàn lao động và hết sức vui mừng, cảm ơn trước sự quan tâm của các cấp lãnh đạo đối với doanh nghiệp và người lao động.

Trần Thị Thanh Nhàn - Ủy viên thường vụ / Trưởng ban Dân vận Quận ủy (hình trái) và ông Phạm Văn Tài (hình phải) cùng tặng những phần quà ý nghĩa cho người lao động nhân dịp năm mới.

 Tags

liên đoàn lao động gò vấp

công nhân vệ sinh

công nhân môi trường

trao quà Tết

 Share
Tin mới hơn
Tin đã đưa
Lên đầu trang